Chấm dứt nỗi lo đau tai với thiết bị nghe nhạc thể thao sang-xịn-mịn

Âm nhạc truyền cho ta động lực, năng lượng tích cực, an ủi ta khi ta buồn. Bên cạnh đó, âm nhạc cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tập luyện. Nhiều người thường nói không có âm nhạc, họ không có hứng tập. Tuy nhiên, đau tai từ việc đeo tai nghe là một vấn đề muôn thuở mà nhiều người dùng thường tìm kiếm câu trả lời trên các diễn đàn. Hôm nay, qua bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu nguyên nhân gây đau tai và khám phá một dòng tai nghe không nhét tai siêu nổi tiếng trên thị trường.

Đau tai khi đeo tai nghe đến từ việc sử dụng tai nghe sai cách

Tai nghe không tương thích 

Đối với các loại over-ear, bạn nên chú ý đến kích cỡ đầu của mình để chọn lựa cho thích hợp vì tai bạn sẽ bị đau nếu lực kẹp của chụp tai quá lớn, bó sát lên vành tai của bạn. Do đó, bạn nên chọn mua tai nghe có thể điều chỉnh kích thước vành tai.

Còn đối với các loại tai nghe nhét tai trực tiếp vào tai, đầu dẫn âm hay mút tai nếu quá to với ống tai cũng gây đau, ê nhức tai sau một thời gian sử dụng. Tai bị nhồi nhét sẽ làm cản không khí lưu thông, gây tích tụ vi khuẩn, gây nấm dẫn đến các bệnh lý về tai như ù tai, viêm tai,…

Tai nghe Shokz có thiết kế gọn nhẹ

Nghe với âm lượng quá lớn

Nhiều người có thói quen vặn to âm lượng hết mức để nghe nhạc phê hơn, đã hơn. Nhưng bạn có biết rằng, điều này cực kì nguy hại cho đôi tai của mình. Bởi lẽ, tai của chúng ta khi tiếp nhận âm thanh ở môi trường mở khác với khi chúng ta đeo tai nghe. Khi chúng ta đeo tai nghe, màng nhĩ chúng ta tiếp nhận 100% lượng âm thanh đi thẳng vào trong, nghĩa là tai chúng ta chịu một áp lực lớn trong một thời gian dài. Hậu quả là, chúng ta thường cảm thấy ê tai, đau tai, đau đầu, chóng mặt hoặc buồn nôn… Lời khuyên cho bạn là hãy nghe ở mức ⅔ âm lượng, tức ở mức 60% mà thôi và nhớ cho tai thời gian nghỉ ngơi.

Bạn đã biết đến tai nghe không nhét tai đến từ nhà Shokz chưa?

Shokz là hãng tai nghe uy tín, nổi trội với dòng tai nghe thể thao được Bộ thi đấu điền kinh cấp phép sử dụng tại Anh. Shokz được săn đón bởi những ưu điểm sau:

Tai nghe Shokz được các vận động viên tin dùng

Công nghệ truyền âm qua xương

Công nghệ truyền âm qua xương vẫn còn là khái niệm hơi xa lạ đối với mọi người. Cụ thể là, tai nghe truyền âm qua xương có nguyên lý hoạt động khác với tai nghe truyền thống, âm thanh đi từ tai nghe sẽ bỏ qua màng nhĩ mà đi vào tai trong, giảm áp lực cho tai. Đây là công nghệ tạo ra vì sức khỏe cộng đồng, tiên phong trong việc đổi mới lĩnh vực tai nghe.

Thiết kế mở độc đáo

Tai nghe không nhét tai có thiết kế Open-ear độc đáo giúp bảo vệ đôi tai luôn trong tình trạng luôn thông thoáng khi vận động. Điều này giúp tai tránh được vi khuẩn tích tụ bên trong tai nghe và thiết kế này cũng tránh tai khỏi việc bị ù tai sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, kiểu dáng đặc biệt này còn bảo vệ đôi tai khỏi việc bị ù sau một thời gian nghe.

Đảm bảo an toàn Khác với những dòng tai nghe nhét tai, chúng ta thường khó nhận biết được tiếng ồn bên ngoài. Việc này rất nguy hiểm vì nếu ta không nghe được tiếng xe cộ, động vật, tiếng sinh hoạt thì chúng ta sẽ gây tai nạn cho bản thân và mọi người. Với tai nghe Shokz, bạn vừa có thể tận hưởng âm thanh bên trong tai nghe vừa có thể nhận biết môi trường bên ngoài.

Tai nghe Shokz độc đáo với thiết kế mở

>>> Xem thêm: Khám phá bí ẩn về tai nghe không nhét tai có thể bạn chưa biết

Tạm kết

Qua bài viết trên đây, mong rằng bạn đã biết được nguyên nhân và cách khắc phục đau tai. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo dòng tai nghe không nhét tai đến từ nhà Shokz. Đây chắc chắn là một lựa chọn tối ưu khi sử dụng cho những bộ môn thể thao ngoài trời nhờ vào đặc điểm tai nghe an toàn, thời lượng pin dài và thoải mái khi sử dụng mà không lo rơi khi tập luyện ở cường độ cao. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago