Bật mí những dòng máy tính mỏng nhẹ pin lâu hot nhất trên thị trường công nghệ

Sự phát triển của công nghệ đi kèm với đó là sự phát triển của hàng loạt những công cụ đắc lực như máy tính, laptop,… phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Tùy từng nghề nghiệp và ngành học khác nhau mà nhu cầu sử dụng máy tính cũng khác nhau. Đối với dân thiết kế đồ họa, một chiếc máy tính có màn hình hiển thị sắc nét, cấu hình mạnh và có card rời, còn với dân văn phòng thì một chiếc máy tính mỏng nhẹ pin lâu là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những dòng laptop mỏng nhẹ và pin trâu cho dân văn phòng đang hot nhất trên thị trường.

Máy tính mỏng nhẹ pin lâu Acer Swift 3x

Acer được biết đến là nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn thứ 3 thế giới. Thương hiệu Acer luôn thấu hiểu người tiêu dùng cần sự mỏng nhẹ và sang trọng. Máy tính xách tay Swift 3x là minh chứng cho điều này khi sở hữu dung lượng pin Acer rất lớn. Dòng sản phẩm này thuộc dòng laptop mỏng nhẹ pin khủng được nhiều nhân viên văn phòng, doanh nhân và các bạn sinh viên chọn lựa nhiều nhất.

Acer Swift 3x được trang bị thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ và tinh tế. Chiếc laptop Acer Swift 3x nói lên gu thẩm mỹ của người dùng, giúp bạn tự tin khi gặp gỡ khách hàng, đối tác.

>> Xem thêm: Chọn lựa máy tính mỏng nhẹ pin lâu như thế nào là đúng chuẩn?

Acer Swift 3x – Laptop mỏng, nhỏ gọn và pin khủng

Thêm vào đó, thời lượng pin lên đến 11 giờ làm việc liên tục, trong trường hợp cần thiết bạn có thể sạc nhanh trong 30 phút để có thêm 4 giờ làm việc. Với thời lượng pin dài như vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết pin trong một cuộc họp quan trọng, công việc của bạn sẽ trôi chảy hơn và làm việc hiệu quả hơn.

Acer Swift 3x là một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng lại đáp ứng được đầy đủ công dụng của một chiếc máy tính xách tay chơi game. Bộ vi xử lý được trang bị chip Intel thế hệ thứ 11 mới và tích hợp card đồ họa Intel Iris xe max, giúp bạn sử dụng đồ họa hay biên tập, chỉnh sửa video, …

Acer Swift 3 – laptop mỏng nhẹ, pin trâu

Laptop Acer Swift 3 được tung ra thị trường với pin dung lượng cao dành cho những người hay di chuyển nhiều, gặp gỡ bạn bè và yêu thích du lịch. Thời lượng pin lên đến 17 giờ cho các tác vụ văn phòng đơn giản. Bạn chắc chắn có thể làm việc khi đang di chuyển mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Ngoài ra, các cổng kết nối cũng được trang bị đầy đủ, tốc độ kết nối nhanh hơn, hiệu quả công việc cao hơn.

Ngoài những ưu điểm vượt trội là một chiếc laptop có pin trâu cạnh tranh trên thị trường, Acer Swift 3 còn là một chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ với thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn doanh nhân hàng đầu. Nhờ có bộ vi xử lý Intel Core hoặc AMD Ryzen Mobile 4000 series mà Acer có thể xử lý được các tác vụ nặng mà không bị giật, lag.

Acer Swift 3 – dòng máy tính mỏng nhẹ pin lâu

Chiếc laptop này có 2 phiên bản màn hình với 2 kích thước là 14 inch và 16 inch trên tấm nền IPS với độ phân giải full HD cho hình ảnh sắc nét, sống động.

>> Xem thêm: Trải nghiệm bộ đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu của Acer

Máy tính ThinkPad X1 Carbon của nhà Lenovo

Đây là chiếc laptop pin tốt thuộc dòng ThinkPad cao cấp của Lenovo, bạn có thể làm việc liên tục 10 tiếng mà không lo hết pin. Nhờ thiết kế mỏng, thanh lịch và cấu hình mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Laptop Lenovo ThinkPad X1 – dòng laptop mỏng nhẹ nằm trong phân khúc cao cấp

Laptop macbook air 2018

MacBook Air 2018 có kích thước 13 inch và thời lượng pin lên đến 14 giờ. Bạn có thể mang theo máy tính xách tay của mình đến bất cứ đâu một cách thoải mái mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Không chỉ vậy, Macbook luôn được ngưỡng mộ bởi thiết kế mỏng, sang trọng và thông số kỹ thuật mạnh mẽ.

Laptop ThinkPad x260 Lenovo

Với thời lượng pin ấn tượng 17 giờ, máy tính xách tay Lenovo ThinkPad x260 được nhiều người tin dùng. Chiếc laptop này ngoài pin trâu mà nó là sự kết hợp hài hòa giữa cấu hình và thiết kế. Lenovo ThinkPad x260 là chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ với cấu hình mạnh mẽ giúp bạn làm việc với tốc độ cực nhanh với bộ vi xử lý (CPU) Intel Core i5-6300U tích hợp.

Với những dòng máy tính mỏng nhẹ pin lâu trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu laptop phù hợp nhất theo nhu cầu của bản thân. Nếu bạn cần tìm kiếm những dòng laptop thiết kế mỏng nhẹ pin trâu mà giá rẻ thì Acer là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago