Acer ConceptD CP3 – mẫu màn hình cho designer thỏa sức sáng tạo

Trong hệ sinh thái Acer ConceptD, Acer đã cho ra mắt nhiều sản phẩm về laptop, desktop, màn hình thiết kế đồ họa. Nổi bật trong hệ sinh thái này có thể kể đến chiếc màn hình Acer ConceptD CP3. Màn hình có kích thước 4K 27 inch tạo ra một trải nghiệm thị giác ấn tượng cho người dùng. Hãy cùng khám phá chiếc màn hình Acer ConceptD CP3 đáng để trải nghiệm nhất từ trước đến nay nhé!

Màn hình chuẩn màu đạt chất lượng điện ảnh

Màn hình chuẩn màu đạt chất lượng điện ảnh

Acer ConceptD CP3 có kích thước màn hình 27 inch phù hợp đa dạng công việc từ thiết kế, lập trình đến giải trí. Với những người làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, một chiếc màn hình đủ rộng sẽ giúp công việc diễn ra dễ dàng hơn, có thể sử dụng một lúc nhiều phần mềm. Nhờ tỷ lệ màn hình 16:9 cùng các viền đường thu hẹp lại, Acer ConceptD CP3 tạo nên không gian làm việc rộng rãi, mang lại một khả năng hiển thị thoải mái hơn. Đặc biệt với công việc sản xuất game, render video hay đọc nhiều văn bản cùng một lúc, nó đều thể hiện tốt khả năng xem được trọn vẹn mà không phải cắt xén hay thu nhỏ lại. 

Thiết kế bề ngoài đơn giản nhưng không đơn điệu

Acer ConceptD CP3 sở hữu thiết kế ErgoStand với mặt chân đế gỗ cùng khung trụ vững chãi, người dùng có thể tự do chỉnh sửa tư thế, xoay và chỉnh độ cao phù hợp. Bên cạnh đó, chân ghế gỗ cũng dễ dàng tháo lắp để gắn vào tường. 

Thiết kế bề ngoài đơn giản nhưng không đơn điệu

Thiết kế của CP3 có một vẻ ngoài tao nhã, hiện đại nhưng không hề đơn điệu. Việc sử dụng một màn hình lớn sẽ cho bạn tiết kiệm không gian làm việc mà còn tăng thêm cảm hứng mỗi khi sử dụng. 

Chất lượng hiển thị đỉnh cao với những con số ấn tượng

Acer ConceptD CP3 có thông số ấn tượng với độ phủ màu đạt 90% DCI-P3 theo tiêu chuẩn điện ảnh, đáp ứng yêu cầu sử dụng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Cùng với đó là khả năng ép xung lên đến 144Hz, người dùng sẽ có những trải nghiệm chuyển động hình ảnh mượt mà. Acer ConceptD CP3 còn đảm bảo nội dung luôn được hiển thị liền mạch nhờ hiển thị trên cùng một tấm nền. 

Chất lượng hiển thị đỉnh cao với những con số ấn tượng

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực công nghệ đòi hỏi kỹ thuật cao, màn hình Acer ConceptD CP3 hoàn toàn phù hợp. Sở hữu độ phân giải 4K UHD 3840 x 2160 pixel với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp nhiều lần màn hình Full HD, vì vậy từng chi tiết nhỏ sẽ được thể hiện một cách chân thực và rõ nét nhất. Acer ConceptD CP3 còn đảm bảo nội dung luôn được hiển thị liền mạch nhờ hiển thị trên cùng một tấm nền IPS, có góc nhìn rộng 178 độ linh hoạt sử dụng ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Khả năng giải trí như trong rạp

Với thiết kế có tấm mui che chắn ánh sáng bao quanh, Acer ConceptD CP3 thực sự như một phim trường thu nhỏ. Ánh sáng màn hình nhằm đảm bảo độ chân thực nhất, cùng với đó là cảm biến ánh sáng thông minh giúp điều chỉnh đèn nền phù hợp với mắt bạn.

Đến từ thương hiệu uy tín

Acer ConceptD CP3 là một sản phẩm thành công đến từ Acer, đã kế thừa những tính năng nổi bật trên những dòng màn hình gaming trước đây, như cổng kết nối HDMI và DisplayPort kết nối với Case hay màn hình trình chiếu khác. Đồng thời, khả năng đồng bộ tần số quét với card đồ họa nhờ được NVIDIA chứng nhận tương thích G-Sync. Tương tự với màn hình NVIDIA® G-SYNC® Compatible Acer ConceptD CP3 mang đến trải nghiệm đồ họa siêu mượt, giúp mọi dự án đều có thể hoàn thành một cách tốt nhất

Acer ConceptD CP3 là một sản phẩm thành công đến từ Acer

Với những yếu tố nổi bật kể trên, Acer ConceptD CP3 không chỉ đơn giản là một màn hình cho designer, nhà thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung,…mà còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của những người dùng từ cơ bản đến nâng cao.

Acer ConceptD CP3 có khả năng truyền cảm hứng cho những ai đam mê nghệ thuật, thích sáng tạo, đem đến những sản phẩm có giá trị cho người xem. Đây là thiết kế giúp tạo động lực mạnh mẽ cho các cộng đồng sáng tạo trẻ theo đuổi đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ, cống hiến sức mình cho cộng đồng đam mê nghệ thuật. . 

>>> Màn hình cho designer ConceptD đến từ Acer

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago