Ứng dụng công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương khi vận động ngoài trời

Tai nghe công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương ngày càng được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt với những người yêu thích nghe nhạc khi vận động ngoài trời. Cách truyền âm thanh đặc biệt qua rung động xương hàm trên và trực tiếp để thẳng tai trong giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng ngay cả khi đeo tai nghe trong thời gian dài. Hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng đặc biệt của công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về công nghệ dẫn truyền qua xương

Cách truyền động âm thanh qua xương đặc biệt

Tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương được xuất hiện vào những năm 1920 với nguồn gốc từ máy trợ thính. Hiện nay, tai nghe này đã được phát triển và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, đặc biệt là các vận động viên ngoài trời. Kiểu tai nghe này sẽ truyền âm thanh bằng các rung động qua xương hàm trên, sau đó đến thẳng trực tiếp đến não và tai trong. 

Khác với các loại tai nghe thông thường, tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương sẽ được đặt trên gò má người nghe. Do đó, người dùng có thể yên tâm đeo tai nghe trong suốt ngày dài mà vẫn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. 

Ưu điểm nổi bật của công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương khi vận động ngoài trời

Nhìn chung, tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương có nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Khi sử dụng loại tai nghe này, người dùng không cần phải lo lắng bị bí, ù hay nhức tai nên người dùng có thể đeo tai nghe trong thời gian dài mà không gây khó chịu. Ngoài ra, tai nghe còn giúp bạn thưởng thức âm nhạc nhưng vẫn có thể nhận biết được những gì đang diễn ra bên ngoài để đảm bảo an toàn khi vận động ngoài trời nhờ thiết kế mở. 

Không chỉ ghi điểm với thiết kế gọn nhẹ, mang đến sự thoải mái, tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương còn được sử dụng ưa chuộng nhờ tích hợp các tính năng hỗ trợ thông minh và hiện đại, các tính năng như kết nối Bluetooth, khả năng chống nước,… sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. 

Ấn tượng với tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro

Mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro

Shokz được biết đến là một trong những thương hiệu tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương hot nhất hiện nay. Các mẫu tai nghe của thương hiệu này ghi điểm với người dùng nhờ chất lượng âm thanh sống động, thiết kế gọn nhẹ, tích hợp tính năng sạc nhanh tuyệt vời. Người dùng có thể tham khảo mẫu tai nghe OpenRun Pro nổi bật của Shokz để đồng hành khi vận động ngoài trời, giúp nâng cao hiệu quả tập luyện. 

Shokz gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế sáng tạo từ chất liệu titan, độ bền cao mà không gây cảm giác nặng nề. Tai nghe chỉ có trọng lượng 29gram nên bạn có thể đeo trong 15 phút đi bộ hay trong thời gian lâu hơn mà vẫn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. 

Cập nhật thú vị của Shokz với OpenRun Pro là thiết kế các nút điều khiển lớn hơn và thân thiện với người dùng. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện thao tác cơ bản nhanh chóng và thực hiện các tác vụ nâng cao hơn. 

Về tính năng, tai nghe OpenRun Pro được tích hợp khả năng chống nước tiêu chuẩn IP55 hiện đại, giúp người dùng có thể yên tâm nghe nhạc khi vận động, tập luyện thể thao ngoài trời. Ngoài ra, tai nghe còn sử dụng kết nối Bluetooth 5.1 giúp ghép nối với các thiết bị tương thích nhanh chóng, mang đến trải nghiệm nghe nhạc tiện lợi.

Chất lượng âm thanh sống động là ưu điểm nổi bật của OpenRun Pro. Công nghệ Turbo Pitch thế hệ thứ 9 mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và mức âm trầm và âm bổng rõ nét, chân thực.

Để nâng cao hiệu quả vận động ngoài trời, người dùng có thể sử dụng những mẫu tai nghe dẫn truyền âm thanh với chất lượng sống động, thiết kế gọn nhẹ của Shokz. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được những ưu điểm của công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương.

Xem thêm: Sử dụng công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương có an tòan không?

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago