Hướng dẫn mở thẻ ngân hàng online nhanh nhất tại TNEX

Để tạo thẻ ngân hàng trực tuyến là một trong những nhu cầu rất cấp thiết được Gen Z chúng ta đang sử dụng. Bởi vì với thời đại áp dụng công nghệ ứng dụng chuyển đổi số trong cuộc sống thì tất cả các giao dịch thanh toán, mua bán đều được diễn ra trên không gian mạng. Vậy người dùng đã có thẻ ngân hàng online chưa? Người dùng còn điều gì băn khoăn mà không nhanh tay mở ngay một tài khoản với TNEX ngân hàng số tốt nhất tại Việt Nam đang được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng hiện nay sử dụng. 

Thủ tục mở thẻ ngân hàng online

Việc mở thẻ ngân hàng online có được những lợi ích gì?

Mở thẻ ngân hàng online là hình thức đăng ký thẻ mà mọi thủ tục các bạn cần làm đều có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính có kết nối internet một cách nhanh nhất và hiệu quả . Cách đăng ký này nó chỉ mới xuất hiện một vài năm trở lại đây nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn khi cần tạo thẻ để sử dụng. 

Mở thẻ ngân hàng online nhanh và tiện

Với các hình thức truyền thống, thì người dùng cần phải di chuyển đến các chi nhánh ngân hàng trong các giờ hành chính để thực hiện thủ tục mở thẻ theo sự hướng dẫn với nhân viên của ngân hàng. Vì số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng khá đông và số lượng chi nhánh trong khu vực thì không quá nhiều nên đôi khi các bạn sẽ phải xếp hàng, chờ đợi để được hỗ trợ.

Với các hình thức làm thẻ online thì mọi chuyện sẽ khác hoàn toàn. Với thiết bị điện thoại hay laptop cá nhân có kết nối internet, bạn có thể thực hiện thủ tục đăng ký mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chờ đợi. Quy trình đăng ký được thực hiện khá đơn giản nên có thể hoàn thành khá nhanh chỉ trong vài phút.

Mở thẻ ngân hàng online siêu tiết kiệm chi phí 

Mở thẻ online là một hình thức đăng ký giúp ngân hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí vận hành và người dùng cũng sẽ được hưởng lợi từ đó. Thông thường, các thủ tục đăng ký thẻ trực tuyến nó sẽ đều là miễn phí nên người dùng sẽ tiết kiệm được khoản tiền khi mở thẻ.

Với ngân hàng số TNEX thì ngoài quá trình mở thẻ, các bạn cũng sẽ không phải trả thêm bất kỳ các chi phí nào khác trong quá trình sử dụng. Mọi dịch vụ của ngân hàng TNEX đều sẽ được cung cấp cho người dùng miễn phí và nhanh nhất . Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được nhận thêm các phần thưởng thông qua các chương trình chào bạn mới khi đăng ký thẻ.

TNEX hoàn toàn miễn 100% các phí dịch vụ ngân hàng

Đăng ký thẻ online an toàn

Với công nghệ eKYC – xác thực định danh người dùng điện tử, hiện nay các thủ tục đăng ký thẻ online có độ bảo mật cao và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Bạn gần như không phải lo rằng những thông tin của mình khi đăng ký bị lộ ra ngoài hoặc có ai đó trộm mất tài khoản.

Lưu ý: Khi người dùng đăng ký, tuyệt đối không để người khác nhìn thấy những thông tin quan trọng của các bạn, chẳng hạn như mật khẩu, mã pin, OTP, v.v… Kẻ xấu hoàn toàn có thể lợi dụng điều này để can thiệp vào quá trình đăng ký của bạn và trục lợi từ bạn.

Các bước hướng dẫn mở thẻ ngân hàng online nhanh nhất tại TNEX

Bước 1: Các bạn cài đặt app TNEX trên App Store hoặc CH Play trên thiết bị. Sau đó các bạn đăng nhập số điện thoại (đã được đăng ký chính chủ), email (đang sử dụng) và mật khẩu (ít nhất 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt) để chúng ta đăng ký tài khoản.

Bước 2: Chụp ảnh cả 2 mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống nó xác nhận danh tính của người dùng .

Bước 3: Tiếp theo thực hiện thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của hệ thống  (xoay trái- phải, nhìn thẳng).

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn điện thoại của bạn và chấp nhận những điều khoản của ngân hàng TNEX.

Đợi ngân hàng chấp nhận và chúng ta có thể kích hoạt tài khoản ngân hàng của mình. Người dùng thực hiện tiếp quy trình mở thẻ như sau:

Bước 1: Tiếp tục truy cập vào lại màn hình chính và chọn mục “thẻ”.

Bước 2: Thực hiện yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 3: Cuối cùng nhập thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại và địa chỉ chính xác. Sau khoảng 3-5 ngày, thẻ TNEX sẽ được giao đến “tận tay” khách hàng mà không hề tốn bất kỳ chi phí.

Cách làm thẻ ATM đơn giản tại TNEX

>>> Xem thêm: Top 12 app quản lý chi tiêu tốt nhất hiện nay.

Tổng kết

Bài viết trên đây đã giúp các bạn biết cách mở thẻ ATM online giao tận nhà cực đơn giản và nhanh chóng nhất. Nếu người dùng mong muốn được nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ hơn hãy nhanh tay đăng ký mở thẻ ngân hàng online tại TNEX ngay để được hưởng nhiều ưu đãi nhé!

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago